เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะที่เขาอยากได้เป็นลูกทีม


ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าผู้เล่นคนเดียวที่เขาอยากจะเป็นโค้ชคือสตีเวน เจอร์ราร์ด

คล็อปป์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลระหว่างฤดูกาล 2015-2016 พลาดโอกาสในการร่วมงานกับเจอร์ราร์ด ซึ่งออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

กุนซือชาวเยอรมันเชื่อว่าเจอร์ราร์ดเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของสโมสร โดยช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ลีก คัพ และยูฟ่า คัพ

ลิเวอร์พูลเปิดบ้านเสมอกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วย 2-2 ซึ่งเป็นเกมสุดมันส์ประจำสัปดาห์ ครึ่งแรกซิตี้เล่นดีกว่าแต่ครึ่งหลังกลายเป็นว่าลิเวอร์พูลทำเกมได้เหนือกว่าชัดเจนและสามารถยิงนำไปได้ถึง 2 ลูกก่อนจะมาเสียแบบง่ายๆ

Klopp จัดการซื้อนักเตะบิ๊กเนมหลายคนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ Liverpool ซึ่งรวมถึง Mohamed Salah และ Virgil van Dijk

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงชื่อผู้เล่นคนหนึ่งจากประวัติศาสตร์ที่เขาอยากได้เป็นลูกทีม คล็อปป์บอกว่า "คนนั้นคือ สตีวี่ (เจอร์ราร์ด)

เมื่อเราเล่นในซิดนีย์เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว และหลังจบฤดูกาล เราไม่มีทีมที่เหมาะสม และเราเชิญ [สตีฟ] แม็คมานามาน, [แดเนียล] แอ็กเกอร์, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และสตีวี่ มาเล่นด้วย

พูดตามตรง ผมรู้จักลิเวอร์พูลมาก่อนและผมเห็นเขาที่นี่

แต่สตีวี่ ตอนนั้นเขายังเป็นนักเตะอะไรอยู่ ผมคิดว่าเขาเกษียณแล้ว แต่อาจจะเป็นโค้ชเยาวชนที่นี่ เหลือเชื่อ สตีวี่กับผมมีบทบาทร่วมกัน เขาเป็นนักเตะในสนามและผมในฐานะโค้ช

เมื่อหกปีที่แล้วมันอาจเป็นคำตอบที่ต่างออกไป แต่ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่และรู้จักเขาในฐานะบุคคลและในฐานะผู้เล่น นั่นเป็นคำตอบที่ง่ายในตอนนี้

คล็อปป์อาจไม่มีโอกาสได้คุมเจอร์ราร์ด แต่ทั้งคู่ก็ทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิด





See More at :  ผลบอลสด



 

Comments

Popular posts from this blog